รับผลิต เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ มาตรฐานระดับสากล

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

รับผลิต เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

รับผลิต เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

ความอ้วน คงเป็นสิ่งที่หลายๆคน คงไม่ต้องการให้เกิดขึ้นกับตัวเอง เนื่องจากความอ้วนเป็นที่มาของโรคภัยต่างๆ ทำให้สูญเสียความมั่นใจ รวมถึงยังส่งผลต่อการดำรงชีวิตประจำวันอีกด้วย การมีรูปร่างที่ดี ย่อมเป็นที่ต้องการของผู้หญิงทุกคน นอกจากการออกกำลังกายเพื่อช่วยในการลดน้ำหนักแล้ว เรายังมีวิธีต่างๆ ที่ใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหาร การพักผ่อนอย่างเพียงพอ และการกินอาหารเสริมควบคู่กันไป

เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ
เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

ในปัจจุบันมีอาหารเสริมลดน้ำหนักเกิดขึ้นมากมายในท้องตลาด ซึ่งมีทั้งแบบเม็ดแคปซูล แบบเครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ ให้ได้เลือกรับประทานอย่างมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง ควรดื่มน้ำตาม 1-2 แก้วหลังจากดื่มผลิตภัณฑ์จะช่วยให้รู้สึกอิ่ม เนื่องจากมีส่วนประกอบของใยอาหาร และควรออกกำลังกายควบคู่ด้วยเพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น สามารถรับประทานผลิตภัณฑ์ก่อนการออกกำลังกายได้ จะช่วยให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น และช่วยให้กระบวนการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีขึ้น ซึ่งเครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก ผลไม้ ชา กาแฟ มีข้อดีแตกต่างกันดังนี้

น้ำผลไม้ผงลดน้ำหนัก ได้อย่างไร ?

น้ำผลไม้เป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะอุดมไปด้วย วิตามินและเกลือแร่หลายชนิดที่จำเป็นสำหรับร่างกายประโยชน์ของการดื่มน้ำผลไม้ผงลดน้ำหนัก คือ ช่วยล้างสารพิษและทำความสะอาดภายในร่างกาย สามารถทดแทนอาหารมื้อด่วน หรือแก้หิวระหว่างมื้อได้ และยังช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง

เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ
เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

กาแฟผงลดน้ำหนัก ได้อย่างไร ?

นักวิจัยพบว่า การดื่มกาแฟ 2-3 แก้ว ก่อนการออกกำลังกาย จะทำให้คุณออกกำลังกายได้ยาวนานขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนแคลอรี่ในการเบิร์นได้ดียิ่งขึ้น กาแฟผงลดน้ำหนัก สามารถเปลี่ยนไขมันในร่างกายมนุษย์ให้เป็นกรดไขมัน หลังจากออกกำลังกายแล้ว จะถูกขับออกจากร่างกายได้ดี จึงมีผลในการช่วยลดความอ้วน

เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ
เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

ชาผงลดน้ำหนัก ได้อย่างไร ?

สารอาหารในชาผงลดน้ำหนักช่วยต้านอนุมูลอิสระ มีผลต่อกระบวนการเมตาบอริซึมของเซลล์ จึงช่วยในเรื่องระบบเผาผลาญของร่างกาย สลายไขมันได้อย่างดี ลดระดับคอเลสเตอรอล สารพอลิฟีนอลในชายังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยชำระสารพิษในร่างกายได้

เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ
เครื่องดื่มผงลดน้ำหนัก น้ำผลไม้ ชา กาแฟ

อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายเป็นประจำ จะทำให้ร่างกายของเรามีสุขภาพดียิ่งขึ้นนะคะ

บริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีม คุณภาพดี พิสูจน์ได้ อย่างครบวงจร

One-Stop Service Supplementary & Cosmetics OEM ควบคุมการผลิตโดยแพทย์เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจการตลาด เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลค่ะ

ที่ได้ยอมรับจากเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆ พร้อมทั้งบริการครบวงจร ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการสร้างธุรกิจโดยเคียงข้างคุณตลอดไป

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม