เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยงบเริ่มต้น 50,000 บาท ให้ ปัง ดัง รวย

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยงบเริ่มต้น 50,000 บาท ให้ ปัง ดัง รวย

เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยงบเริ่มต้น 50,000 บาท ให้ ปัง ดัง รวย

ทุกวันนี้ในการเริ่มต้นธุรกิจ จำเป็นอย่างแน่นอนที่จะต้องพูดคุยในเรื่องของเงินในการลงทุน ซึ่งในวันนี้เราจะพูดกันถึงเรื่องเงินลงทุนโดยประมาณ 50,000 บาท ซึ่งเป็นงบกลางๆ ที่ทุกคนสามารถเริ่มต้นได้ ทีนี้ เรามาลองดูกันว่า งบประมาณนี้เราจะเริ่มต้นอะไรได้บ้าง และมีข้อดี ข้อเสียอย่างไรบ้าง

ความแตกต่างของ offline online business

ที่สำคัญ ในยุคทุกวันนี้เป็นยุคของโลกออนไลน์ ปัจจัยสำคัญที่เราควรเลือกก็คือธุรกิจจะต้องเป็นรูปแบบออนไลน์ มากกว่า Local (เฉพาะพื้นที่) วันนี้เลยจะมาเปรียบเทียบความแตกต่างของระหว่างธุรกิจ 2 ประเภท ก็คือ ออนไลน์กับเฉพาะพื้นที่กัน ทั้งนี้เป็นเพียงแค่การวิเคราะห์และการแสดงความคิดเห็น เฉพาะบุคคลเท่านั้น การคิดและการตัดสินใจ ในข้อเท็จจริง ให้ทุกคนนำข้อมูลมาวิเคราะห์และตัดสินใจด้วยตัวเองอีกครั้ง เพราะทุกธุรกิจต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไปครับ

ตัวอย่างราคาธุรกิจแฟรนไชน์ ที่ไม่เกิน 50,000 บาท ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บ thaifranchisecenter

1. ธุรกิจแบบเฉพาะพื้นที่

หมายถึงธุรกิจที่จะต้องมีหน้าร้าน มีการจัดวางสินค้า มีการใช้เวลาในการควบคุมดูแล และบริการลูกค้า และที่สำคัญจะสามารถขายได้เฉพาะพื้นที่นั้นๆ เท่านั้น เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น คิดง่ายๆ ก็คือ ต่อให้เปิดธุรกิจร้านอาหารขายดีมากๆ ที่จังหวัดปทุมธานี  ลูกค้าต่างจังหวัด อื่นๆ เช่น ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ เขาจะไม่มีโอกาสได้เป็นลูกค้าของเราได้เลย เพราะคงมีโอกาสน้อยมากๆ ที่คนเราจะข้ามน้ำ ข้ามเทเล เพื่อมาอุดหนุนสินค้าของเรา

ข้อดี    : มีความน่าเชื่อถือ, มีหน้าร้าน, ควบคุมดูแลด้วยตัวเองได้
ข้อเสีย : ขาดโอกาสในการสร้างรายได้ในพื้นที่ต่างๆ, ใช้งบประมาณมาก ในการเริ่มต้น, ตัวเองเป็นผู้รับความเสี่ยง

เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยงบเริ่มต้น 50,000 บาท ให้ ปัง ดัง รวย
เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยงบเริ่มต้น  50,000 บาท ให้ ปัง ดัง รวย

 

2. ธุรกิจแบบออนไลน์

หมายถึงธุรกิจหรือสินค้า ที่สามารถขายได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่คำนึงว่าต้องมีหน้าร้านหรือไม่ ด้วยเหตุนี้เองทำให้รูปแบบธุรกิจออนไลน์ คนทุกคนจึงสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ ด้วยเงินเริ่มต้นไม่มาก เพราะไม่ต้องมีหน้าร้าน สามารถซื้อขายได้ทุกที่ ทุกเวลา เช่น ลูกค้าอยู่เชียงใหม่ ทำการสั่งซื้อและก็จัดส่ง ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาหา ซึ่งจะเห็นได้ว่า รูปแบบธุรกิจออนไลน์นี้มีกลุ่มตลาดที่กว้างมากๆ อีกด้วย ปัจจุบันสินค้าที่นิยมขายในออนไลน์ จะเป็นครีม เครื่องสำอาง อาหารเสริม เป็นต้น

ข้อดี    : ไม่ต้องมีหน้าร้าน, ลงทุนต่ำ, สามารถซื้อขายได้ทุกที่ ทุกเวลา
ข้อเสีย : ต้องใช้ประสบการณ์ในการสร้างธุรกิจ, การแข่งขันสูง, ลุกค้าอาจขาดความเชื่อมั่นทำให้ไม่กล้าตัดสินใจซื้อ

นี้เป็นเพียงแค่มุมมองๆ หนึ่งที่แยกให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง การเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองในรูปแบบเฉพาะพื้้นที่กับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเป็นไปได้ อยากแนะนำให้ทุกคนเริ่มต้นสร้างธุรกิจในรูปแบบออนไลน์ โดยปัจจุบันที่เริ่มต้นง่ายและประสบความสำเร็จง่ายที่สุด ก็คือ ธุรกิจเครื่องสำอางและอาหารเสริม ซึ่งบริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอาง พร้อมบริการออกแบบ ขึ้นทะเบียน อย. แบบครบวงจร ในที่เดียว พร้อมยินดีให้คำแนะนำ ในการสร้างธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร นักศึกษา พนักงาน ข้าราชการ หรือ เจ้าของธุรกิจ เรายินดีเคียงความสำเร็จของคุณ ตลอดไปครับ

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม