คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อผิวอ่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้เด็กอยู่เสมอ

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อผิวอ่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้เด็กอยู่เสมอ

Collagen คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อผิวอ่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้เด็กอยู่เสมอ

รู้หรือไม่ ? ว่าร่างกายเรา เมื่ออายุ 20-25 ปีขึ้นไป ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนที่ดีที่สุดได้น้อยลง ส่งผลให้ ผิวพรรณไม่สดใส มีริ้วรอย เหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ ซึ่งทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจกันไปได้มากทีเดียว ซึ่งปัจจุบัน ในตลาดมีคอลลาเจนหลากหลายยี่ห้อมากมาย แล้วสาวๆรู้มั้ยว่า คอลลาเจน คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรต่อผิวพรรณ เราได้รวบรวมทั้งหมดนี้ มาไว้ที่นี้ ให้สาวๆอ่านกันค่ะ

คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อผิวอ่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้เด็กอยู่เสมอ
คอลลาเจนที่ดีที่สุด เพื่อผิวอ่อนวัย พร้อมดูแลผิวให้เด็กอยู่เสมอ

Collagen คอลลาเจน คืออะไรกันนะ ??

คอลลาเจน คือ โปรตีนเมตริกซ์นอกเซลล์ที่ไม่สามารถละลายน้ำได้ ทำหน้าที่คล้าย ๆ กาวที่คอยยึดเกาะเซลล์ผิวหนัง เอ็น และกล้ามเนื้อให้แน่นสนิทเต่งตึง และกว่า 80% ของเซลล์ผิวหนังในร่างกายก็มีคอลลาเจนที่ดีที่สุดเป็นส่วนประกอบ เพราะฉะนั้นหากขาดคอลลาเจนไป แน่นอนว่าผิวพรรณจะหย่อนยานเหี่ย­­วย่น ดังเช่นคนแก่ที่คอลลาเจนค่อย ๆ ลดลงไปตามวันและเวลา

ดังนั้นจึงมีการคิดค้นนำคอลลาเจนที่ดีที่สุดจากสัตว์หลายชนิดมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย เพื่อช่วยเสริมปริมาณคอลลาเจนในร่างกายให้เพียงพอต่อปริมาณที่ร่างกายต้องการ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้กลับมาสวยกระชับ และเต่งตึงขึ้นได้อีกด้วย

Collagen คอลลาเจนกับผิวพรรณ สำคัญยังไง ??

คอลลาเจน เป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างต่างๆของร่างกาย และยังทำหน้าที่ช่วยปกป้องโครงสร้างของผิว จากการถูกทำร้ายโดยแสงแดด มลพิษจากสิ่งแวดล้อม และสารพิษอื่นๆที่ก่อให้เกิดโรคทางผิวหนัง เป็นต้น เพราะคอลลาเจน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้แข็งแรงปราศจากริ้วรอยแล้ว คอลลาเจนยังมีส่วนสำคัญอย่างมาก ในการเสริมสร้างอวัยวะต่างๆ ให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน เราสามารถรับคอลลาเจนที่ดีที่สุดเสริมเพิ่มเติมได้จากการทานอาหาร ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนประเภทต่างๆ หรือในบางครั้ง การเสริมคอลลาเจน โดยวิธีการรับประทานอาหารเสริมนั้น ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดี สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปหาซื้อ ตามหาอาหารที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนจำนวนมากๆ ได้เช่นกัน

จริงหรือไม่ ?? คอลลาเจน Collagen จะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น !!

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายจะมีการสร้างคอลลาเจนที่ดีที่สุด ได้น้อยลง จึงเป็นเหตุให้ผิวหนังเหี่ยวย่น มีริ้วรอยได้ง่าย ซึ่งเกิดขึ้นและเห็นผลชัดเจนในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย เมื่ออายุเข้า 30 อัตราการสังเคราะห์ คอลลาเจน จะเริ่มลดลงปีละ 1.5% ในทุกๆปี เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และไม่สามารถหยุดยั้งได้ จะมีผลให้ ผิวพรรณค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น นุ่มเนียน และความยืดหยุ่น ผิวที่เคย สวย เต่งตึง เรียบเนียน นุ่มลื่น จะค่อยๆ แห้งกร้าน ผิวจะยุบตัวลงทุกปี ทำให้เกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น และ รอยตีนกา เมื่อคุณอายุ 45 ปี ระดับ คอลลาเจน ในชั้นผิวจะลดลงไปแล้วกว่า 30%

การเสริมสร้างคอลลาเจน Collagen ด้วยการทา 

ครีมต่างๆ ที่มีขายตามท้องตลาดที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน จะเป็นการผลักคอลลาเจนให้อยู่ได้แค่ชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น
แต่เนื่องจาก คอลลาเจนมีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ประมาณ 30 เท่าของน้ำหนักตัวมัน ทำให้ผิวหนังกำพร้าชุ่มชื้นขึ้น
แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้อย่างแท้จริง เพราะการเสริมสร้างคอลลาเจนที่ดีที่สุดจะต้องเข้าสู่ร่างกาย ด้วยการรับประทานเท่านั้นถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

วิธีเพิ่มCollagen คอลลาเจนที่ดีที่สุด ด้วยวิธีธรรมชาติ 

1.ถั่วเหลือง

2.ผักใบเขียว

3.ถั่ว

4.ผักผลไม้สีแดง

5.วิตามินซี

6.ลูกพรุน

7.กรดไขมันโอเมก้า

8.แตงกวา มะกอกเขียว และมะกอกดำ

9.ดาร์กช็อคโกแลต

10.ชาขาว

นอกจากอาหารที่มี Collagen คอลลาเจนที่ดีที่สุดแล้ว มีวิธีอื่นมั้ย ที่เพิ่มคอลลาเจนให้กับร่างกาย

ปัจจุบัน คอลลาเจน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการความสวยความงาม จึงมีคนคิดค้นและวิจัยด้านโภชนาการ พบว่า การรับประทาน Collagen คอลลาเจนที่ดีที่สุดเป็น อาหารเสริม สามารถช่วยเสริม Collagen คอลลาเจน ที่ลดลงตามวัยที่เพิ่มขึ้นคืนกลับให้ร่างกาย สามารถช่วยป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ความแห้งกระด้าง ช่วยให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื้น นุ่มนวล เรียบเนียน คงความยืดหยุ่นของผิวไว้

Collagen คอลลาเจนที่ดีที่สุด รับประทานตอนไหนดีนะ ??

การรับประทานคอลลาเจน สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา โดนเฉพาะตอนที่ท้องว่าง แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่แนะนำให้ทานคอลลาเจน คือ ช่วงเวลาก่อนนอน เพราะ ช่วงเวลาที่นอนหลับ ร่างกายจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ สามารถดูดซึมคอลลาเจนที่ดีที่สุดได้ค่ะ

รู้ได้อย่างไร ว่า Collagen คอลลาเจนจะได้ผล ??

โดยระยะเวลาเห็นผลประมาณ 30 – 60 วัน โดยคอลลาเจนที่ดีที่สุด มีผลต่อริ้วรอยต่างๆที่ย่นยับจะตื้นขึ้น ผิวที่หย่อนยานจะกระชับขึ้น และ ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น สำหรับผม และ เล็บจะแข็งแรงขึ้น

การรับประทาน Collagen คอลลาเจน กับ วิตามินซี

หากใครต้องการให้การทานคอลลาเจนที่ดีที่สุด ควรรับประทานคู่กับวิตามินซี เพราะวิตามินซีช่วยให้การดูดซึมของคอลลาเจนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ถ้าเราทานแต่คอลลาเจนเพียวๆ ร่างกายเราอาจจะรับได้แค่ 50-70% แต่ถ้าเราทานคู่กับวิตามินซี ก็จะดูดซึมได้เกือบ 100% เลยทีเดียวคะ

อันตรายจาก Collagen คอลลาเจน 

สารอาหารทุกชนิดอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ และมีบางคนอ่อนไหวต่อการบริโภคโปรตีน ซึ่งคอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ถ้าคุณเคยมีอาการแพ้ต่อโปรตีนจากปลาหรือพวกเนื้อสัตว์ มาก่อน ต้องระวังก่อนการใช้ เช่นเดียวกัน ถ้าคุณมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับไตและตับ และอยู่ภายใต้การดูแลรักษาของหมออยู่ การบริโภคคอลลาเจนในปริมาณมาก อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อระบบทางเดินอาหารได้ จึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มต้นบริโภคคอลลาเจนเสริม

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย ได้อนุญาตให้บริโภคได้ไม่เกิน 10 กรัมต่อวัน ( 10,000 mg ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นกับคุณภาพของคอลลาเจนที่ดีที่สุด อีกด้วยเพราะกระแสเมืองไทยใช้การโฆษณาที่เกินจริงโดยเน้นที่มิลลิกรัมสูงเข้าไว้ ซึ่งความเป็นจริงถ้าเป็นคอลลาเจนที่เกรดต่ำหรือไม่ได้มาตรฐาน ต่อให้มีความเข้มข้นมากเท่าไหร่ประสิทธิภาพที่ร่างกายได้รับก็ไม่ได้ผล

ในปัจจุบัน คอลลาเจน เป็นสารบำรุงผิวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในวงการความสวยความงาม อาหารเสริม และวงการสุขภาพ เพราะเชื่อกันว่าคอลลาเจน เป็นสารอาหารมหัศจรรย์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยกระชับ เต่งตึง ดังนั้นจึงมีการนำคอลลาเจนที่ดีที่สุด มาสกัดเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์หลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหาร และเครื่องดื่ม

ดังนั้น หากจะเลือกรับประทานคอลลาเจน ควรเลือกที่มีความน่าเชื่่อถือ ผ่านอย. ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน

บริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีม คุณภาพดี พิสูจน์ได้ อย่างครบวงจร

One-Stop Service Supplementary & Cosmetics OEM ควบคุมการผลิตโดยแพทย์เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจการตลาด เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลค่ะ

ที่ได้ยอมรับจากเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆ พร้อมทั้งบริการครบวงจร ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการสร้างธุรกิจโดยเคียงข้างคุณตลอดไป

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม