โรงงานผลิตกลูต้า คอลลาเจน กับ Charmace บริการครบที่สุดในปี 2024

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

โรงงานผลิตกลูต้า คอลลาเจน กับ Charmace บริการครบที่สุดในปี 2024

โรงงานผลิตกลูต้า คอลลาเจน กับ Charmace Cosmed ครบครันที่สุดในปี 2024! ต้องบอกก่อนว่า โรงงานของเราการันตีคุณภาพสินค้าแก่ลูกค้าได้ตั้งแต่นับศูนย์ โดยเรามีทีมนักการตลาดพร้อมให้คำปรึกษา นักวิจัยแนะนำส่วนประกอบ ทีมงานดำเนินกระบวนการผลิต โดยนอกจากนี้ ทางเรามีโรงงานผลิตเครื่องสำอาง เพื่อต่อยอดธุรกิจสายสุขภาพหลากหลายรูปแบบ ด้วยสูตร OEM จากทีมนักวิจัยของเราเอง หรือสูตร ODM จากแบรนด์กลูต้า หรือ คอลลาเจนของคุณลูกค้าเอง ทางเราสามารถผลิตสินค้าได้แปลกใหม่และปลอดภัยต่อตัวผู้บริโภคอย่างแน่นอน

โรงงานผลิตกลูต้า คอลลาเจน กับ Charmace บริการครบที่สุดในปี 2024

โรงงานผลิตกลูต้า คอลลาเจน พร้อมสร้างแบรนด์ ครบ จบที่ Charmace Cosmed

เพราะการจะสร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมาสักชิ้นหนึ่ง นอกจากองค์ประกอบของการผลิตที่ต้องมีแล้ว ในขั้นตอนการสร้างระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ จะต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นปริมาณ คุณภาพ เวลา ต้นทุนและราคา ซึ่งทำให้กระบวนการผลิตต้องการการวางแผนและการควบคุมที่ดี ดังนั้น การเลือกโรงงานผลิต โดยเฉพาะสินค้าในไลน์อาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็นกลูต้าก็ดี หรือคอลลาเจนก็ดี จึงจำเป็นต้องพิจารณาเลือกโรงงานผลิตให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพมากที่สุด ยังไงก็ตาม อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเจ้าของแบรนด์มือใหม่ที่อาจกำลังสับสนว่าโรงงานผลิตสินค้ามีกี่แบบ แบบไหนบ้าง และควรเลือกยังไงดี ในบทความนี้ Charmace มีคำตอบมาฝากค่ะ

7 กระบวนการสร้างแบรนด์และผลิตกลูต้า-คอลลาเจน มีอะไรบ้าง?

เมื่อกล่าวถึงขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม แน่นอนค่ะว่าจะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ลงลึกไปอีก ทั้งนี้ต้องขอย้ำอีกครั้งนะคะว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มีหลายประเภท ดังนั้น ขั้นตอนการผลิตที่ Charmace กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นขั้นตอนการผลิตเบื้องต้นที่เจ้าของแบรนด์พึงทราบเท่านั้น โดยขั้นตอนจริงๆ อาจจะต้องไปดูหน้างานที่โรงงานอีกครั้งนั่นเองค่ะ ซึ่งขั้นตอนการผลิตอาหารเสริมเบื้องต้น มีวิธีการต่างๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1  สูตรของผลิตภัณฑ์

เจ้าของแบรนด์ทุกคนจะสามารถสังเกตได้ว่า ขั้นตอนเริ่มต้นมักเกี่ยวกับสูตรของสินค้าทั้งสิ้น ดังนั้น สิ่งสำคัญคือ เจ้าของแบรนด์ต้องมั่นใจในสูตรของตนเองเสียก่อน หรืออาจมีสูตรเบื้องต้นมาก่อน และหากอยากได้สูตรอื่นๆ เพิ่มเติม ก็เข้ารับคำปรึกษาจากทีมผู้ผลิตหรือผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาสูตรให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ขั้นตอนที่ 2 เลือกสรรวัตถุดิบ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสูตรที่ดี ต้องใช้ส่วนผสมที่มีหลักการรับรอง เพื่อเป็นตัวช่วยการันตีประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกส่วนผสมได้จากทั่วโลกโดยพิจารณาจากคุณภาพ และปัจจัยอื่นๆ เช่น การเลือกส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการดูดซึมสูง ตัวอย่างเช่น แร่ธาตุเสริมหลายชนิดรวมถึงเกลือแร่ที่ดูดซึมกรดอินทรีย์ได้ดี ซึ่งรวมถึงซิเตรต พิโคลิเนต และกลูโคเนต ที่มีคุณสมบัติทำนองเดียวกัน โดยอาจเป็นสูตรที่มีสารสกัดจากสมุนไพร ซึ่งมีส่วนทำให้สารต่างๆ ดังกล่าวออกฤทธิ์ตามธรรมชาติเพราะสกัดมาจากสมุนไพร เป็นต้น

ขั้นตอนที่ 3 ผู้ผลิตกำหนดราคาสูตร

เมื่อทำการเลือกวัตถุดิบเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น สิ่งที่ทางทีมเจ้าของแบรนด์ต้องทำคือการส่งรายชื่อวัตถุดิบหรือส่วนผสมต่างๆ ที่ได้เลือกไว้ ให้กับทางโรงงานเพื่อทำการประเมินค่าใช้จ่าย หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของทางโรงงาน ที่หลังจากทำการประเมินราคาแล้วก็ต้องทำใบเสนอราคากลับมาทางเจ้าของแบรนด์อีกครั้งเพื่อทำข้อต้องตกลงกัน

ขั้นตอนที่ 4 การส่งคำสั่งซื้อไปทางโรงงาน

เป็นขั้นตอนถัดมาของเจ้าของแบรนด์หลังจากได้รับใบเสนอราคาจากทางโรงงานแล้ว ซึ่งในขั้นตอนนี้ถือเป็นขั้นตอนที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าของแบรนด์โดยสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจเรื่องราคา หรือข้อตกลงต่างๆ ก็สามารถทำได้เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ

ขั้นตอนที่ 5 สั่งซื้อวัตถุดิบ

หลังจากที่ทางเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตทำการเสนอราคาและข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ก็มาถึงขั้นตอนการสั่งซื้อวัตถุดิบต่างๆ ที่ทางเจ้าของแบรนด์ได้ทำการ Request มา ซึ่งจากที่กล่าวไว้ข้างต้นค่ะว่า สูตรอาหารเสริมของเจ้าของแบรนด์สามารถมาได้จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งวัตุดิบแต่ละอย่างก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป ในบางตัวก็สามารถหาได้จากประเทศไทย หรือ บางตัวก็ต้องทำการนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งก็แน่นอนว่าต้องมีราคาที่สูงกว่าพอตัว โดยทางโรงงานผลิตก็จะทำการสั่งซื้อเพื่อรอนำเข้ากระบวนการการผลิตต่อไปค่ะ

ขั้นตอนที่ 6 ได้รับวัตถุดิบ และ ทำการทดสอบ

หลังจากที่ได้รับวัตุดิบหรือส่วนผสมจนครบแล้ว ทางโรงงานจะยังไม่ทำการผลิตโดยทันที แต่จะตัววัตถุดิบต่างๆ จะถูกกักไว้ เพื่อทำการทดสอบเสียก่อนว่าปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งหลังจากทดสอบ และได้ผลการทดสอบที่ดี วัตถุดิบทุกชนิดมีความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิตจากทางโรงงานก็จะเริ่มทำการนำส่วนผสมต่างๆ เข้าสู่กระบวนการการผลิต

ขั้นตอนที่ 7 วิจัย พัฒนา ผลิต ตัวผลิตภัณฑ์

ขั้นตอนนี้เข้าสู่ช่วงการผลิตโดยสมบูรณ์ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ค่อนข้าง Take Time ค่ะ เพราะอาจทำการปรับเปลี่ยน หรือ ต่อยอดจากสูตรพื้นฐานของเจ้าของแบรนด์นั่นเอง โดยเริ่มแรกเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของโรงงานผลิตจะทำการวิจัยอีกครั้งเกี่ยวส่วนผสมต่างๆ เพื่อที่จะได้ศึกษารายละเอียดว่าวัตกุดิบตัวไหนนำมาพัฒนาหรือต่อยอดได้อีกบ้าง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้คุณภาพมากที่สุด หลังจากนั้น เมื่อการวิจัยและพัฒนาสิ้นสุดลง ได้สูตรที่ลงตัวและเหมาะสมแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตต่อไป แต่จะผลิตออกมาในรูปแบบทดลองใช้ก่อนออกจำหน่าย

โรงงานผลิตอาหารเสริมกลูต้า หรือ คอลลาเจน มีกี่แบบ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับแบรนด์เรา?

โรงงานที่เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกได้มีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน ซึ่งมีข้อแตกต่างกัน ดังนี้ค่ะ

แบบที่ 1 โรงงานแบบ OEM

คำว่า OEM ย่อมาจากคำว่า Original Equipment Manufacturer ลักษณะของโรงงานที่รับผลิตสินค้าประเภทนี้ คือโรงงานมีเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตอยู่แล้ว และรับผลิตสินค้าให้กับลูกค้าเพื่อนำไปติดแบรนด์ที่มีอยู่แล้วของลูกค้า เช่น ลูกค้ามีแบรนด์ที่แข็งแรงแล้วในตลาด ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไร หรือแม้แต่อะไหล่รถยี่ห้อดัง สมาร์ทโฟน ก็อาจจะพึ่งโรงงานประเภทนี้ และโรงงานประเภทนี้มักมีมาตรฐานการผลิตในระดับสากล มีเครื่องหมายรับรอง เชื่อถือได้ในเรื่องของคุณภาพที่แบรนด์ดังไว้วางใจ

ข้อดีของโรงงาน OEM

  • ช่วยลดต้นทุนการผลิตต่ำ
  • เจ้าของแบรนด์ไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง
  • ง่ายต่อการเปลี่ยนลักษณะหรือกลยุทธ์ทางธุรกิจ
  • มีผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางการผลิตคอยดูแล

ข้อเสียของโรงงาน OEM

  • มีต้นทุนการผลิตสูงกว่าผลิตเอง
  • หากใช้สูตรกลาง สินค้าและคุณภาพอาจจะไม่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ มากนัก

แบบที่ 2 โรงงานแบบ ODM

ODM ย่อมากจาก Original Design Manufacturer โรงงานแบบนี้มักจะมีพัฒนาขึ้นมาจากแบบ OEM คือเป็นโรงงานที่มีการทำวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ หากเป็นการผลิตอาหารเสริม หรือเครื่องสำอาง จะมีการคิดค้น ทำวิจัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าที่มีอยู่เดิมในท้องตลาด การคิดพัฒนานั้นมีการทดลอง ทดสอบประสิทธิภาพ และเป็นสูตรที่ลงตัวให้มีมาตรฐานของตัวเอง อีกทั้งมีความพร้อมในการให้บริการครบวงจร อย่างที่โรงงาน รับผลิตอาหารเสริม ครบวงจรนิยมทำกัน นั่นก็คือนอกจากผลิตแล้ว ยังรับออกแบบทั้งโลโก้ ฉลากสินค้า อีกทั้งจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะและสวยงาม ถูกใจตลาด รวมถึงจดทะเบียน อย.กับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ครบวงจรเพื่อลูกค้าที่มาใช้บริการผลิตเพื่อสร้างแบรนด์จะได้สะดวก และได้สินค้ารวดเร็ว มีเอกลักษณ์เฉพาะนั่นเองค่ะ

ข้อดีของโรงงาน ODM

  • ไม่ต้องออกแบบเอง สามารถขายได้เลย เหมาะกับผู้เริ่มต้นทำแบรนด์
  • หากเลือกออกแบบที่เป็น Exclusive จะได้แบรนด์สินค้าที่ไม่ซ้ำใคร
  • ช่วยลดต้นทุนการผลิตต่ำ สามารถย้ายฐานการผลิตไปประเทศที่ต้นทุนต่ำกว่าได้ตลอด
  • เจ้าของแบรนด์ไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง
  • มีผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางการผลิต และการออกแบบคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ข้อเสียของโรงงาน ODM

  • มีต้นทุนและค่าใช้จ่ายการผลิตที่สูงกว่า โรงงานประเภทอื่น เพราะมีเรื่องการออกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สรุป โรงงานผลิตคอลลาเจน ผลิตกลูต้า เลือกแบบไหนดี?

อย่างไรก็ตามจากที่ได้กล่าวมาทั้งหมด ทุก ๆ ท่านคงเห็นแล้วว่าปัจจุบันนี้มีธุรกิจหลายอย่างได้เกิดขึ้นอย่างมากมาย สำหรับการสร้างแบรนด์อาหารเสริม หรือ การสร้างแบรนด์ครีม ในตอนนี้ ต้องยอมรับว่าตลาดความสวยความงามนั้นสามารถสร้างรายได้ต่อปีจำนวนมหาศาล ซึ่งในตอนนี้หลายคนก็ได้เริ่มหันมาผลิตอาหารเสริม หรือ ผลิตครีมมากมาย ดังนั้น หากเจ้าของแบรนด์ท่านใดไม่ได้สร้างหรือมีโรงงานผลิตเอง ก็ต้องทำพิจารณาเลือกผู้รับผลิตซึ่งเป็นโรงงานรับผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐานรองรับ ซึ่งสำหรับใครที่ต้องการสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ควรทราบถึงขั้นตอนการผลิต ของโรงงานนั้น ๆ ด้วยค่ะ เพื่อป้องกันปัญหาทั้งเรื่องส่วนผสมและฉลากต่าง ๆ เพราะถือเป็นปัจจัยที่ อย. ค่อนข้างเคร่งมาก ซึ่งไม่ว่าจะเป็นโรงงานแบบใด เจ้าของแบรนด์ต้องเลือกให้เหมาะกับสถานการณ์ของแบรนด์มากที่สุด เช่น หากแบรนด์ของเราเพิ่งเป็น Beginner ก็ควรเลือกโรงงานแบบ ODM ที่ตอบโจทย์มากที่สุด เป็นต้น เพราะจะช่วยให้ช่วงเริ่มต้นผ่านไปได้ด้วยดีและลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้หลายประการ

ผลิตอาหารเสริมกลูต้า คอลลาเจน กับ Charmace บริการครบครันที่สุดในปี 2024!!

เราคือบริษัท รับผลิตอาหารเสริม และ สร้างแบรนด์อาหารเสริม เครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีม คุณภาพทุกชนิด อย่างครบวงจร รวมถึงควบคุมการผลิตโดยแพทย์ เภสัชกร และ นักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาด้านธุรกิจการตลาด เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล และเราพร้อมที่จะบริการให้คำปรึกษา ในด้านต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ ความสามารถ และ ประสบการณ์ในธุรกิจการผลิตเครื่องสำอาง และ อาหารเสริมอย่างมืออาชีพค่ะ นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยการการันตีต่างๆ เช่น

ทีมวิจัยและพัฒนาชั้นยอด

เรามีทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณ์ที่มี ประสบการณ์สูงคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

มาตราฐานของโรงงานระดับสากล

มาตราฐานของโรงงาน CHARMACE ทันสมัยและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

บริการจดทะเบียน อย. ง่ายและเร็ว

บริการจดทะเบียนอย. ด้วยขั้นตอนการขึ้นทะเบียนที่รวดเร็วและไม่ยุ่งยาก

ดีไซน์บรรจุภัณฑ์แบบมืออาชีพ

เรามีทีมออกแบบบรรจุภัณฑ์มืออาชีพที่ช่วยออกแบบ ให้ผลิตภัณฑ์ดูทันสมัยและตรงตามความต้องการของตลาด

พันธมิตรกับช่องทางการตลาด

เราเป็นพันธมิตรกับช่องทางการตลาดเช่นวิทยุ, TV สื่อออนไลน์. นิตยสารที่จะช่วยอำนวยความสะดวกทางการตลาด

พร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการตลาด

พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดเสมือนเราเป็นหุ้นส่วนกับเจ้าของแบรนด์

มีคอนเนคชั่นกับศิลปิน นักแสดง และ เน็ตไอดอล

มีคอนเนคชั่นกับดารา , นางแบบ , เน็ทไอดอล , Blogger ที่สามารถช่วยโปรโมตผลิตภัณฑ์ของลูกค้าเราได้

ความเร็วในการผลิตสินค้า

โรงงานของเราสามารถผลิตสินค้าได้รวดเร็วทันความต้องการของลูกค้าแน่นอน

Charmace รับผลิต อาหารเสริม เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

แผนกวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม

บริษัท ชาร์แมซ ซี.เค. คอสเมด จำกัด เรามีทีมนักวิทยาศาสตร์ ทีมนักวิจัย และเภสัชกร ที่มีประสบการณ์ อีกทั้งยังเชียวชาญระดับสูง ที่จะคอยควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตอาหารเสริม ไม่ว่าจะเป็น แผนกวิจัยและพัฒนาฝ่ายอาหารเสริม แผนกวิจัยและพัฒนาสารสกัดสมุนไพร ตลอดจน ครีม เครื่องสำอาง ต่างๆ อีกทั้งทีมวิจัยและพัฒนาได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมทดสอบและพัฒนาสูตรอาหารเสริมให้มีคุณภาพสูง พร้อมให้คำปรึกษา ดูแลช่วยเหลือ และปรับแต่งสูตรต่างๆ ตามความต้องการของเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม และให้ข้อมูลต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

แผนกตรวจสอบความปลอดภัยอาหารเสริม QC Department

หลังจากผ่านกระบวนการวิจัยและพัฒนาเรียบร้อย เรายังคำนึงถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม ครีม สบู่ ตลอดจนเครื่องสำอาง ทุกชนิด ด้วยการควบคุมคุณภาพภายใต้มาตรฐานการรับรองระดับโลก GMP HACCP HALAL ทั้งตรวจสอบความปลอดภัยของสารปนเปื้อนทุกชนิด เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยได้อย่าง 100%

กระบวนการผลิตอาหารเสริม (Production)

ทุกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม ครีม สบู่ เครื่องสำอาง ทุกชิ้นของบริษัท ได้ผ่านการควบคุมอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ รับรองคุณภาพและวิธีการผลิตตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัด โดยยึดหลักความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด อีกทั้งยังควบคุมดูแล ทำความสะอาดเครื่องจักรในกระบวนการผลิตอยู่เป็นประจำ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิต และผ่านการทดสอบจากห้องแลบมาตรฐานระดับสูง เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความไว้วางใจ ในการนำผลิตภัณฑ์สู่ท้องตลาดไปสู่มือผู้บริโภค จากโรงงานของเรา

ท้ายที่สุด หลายๆ คนคงเห็นแล้วนะคะว่า กว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ หรือ อาหารเสริม มาแต่ละตัว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สิ่งที่สำคัญมากๆ คือ เจ้าของแบรนด์ต้องพิจารณาเลือกทีมสร้างแบรนด์และโรงงานผลิตให้ดี เพราะหากมีขั้นตอนใดผิดพลาด ก็จะมีปัญหาตามมาได้เรื่อยๆ ค่ะ ทั้งนี้ ในเรื่องของเวลาดำเนินการการผลิตจำเป็นต้องใช้เวลา อย่างต่ำคือประมาณ 12-16 สัปดาห์ (ซึ่งนับจากขั้นตอนสั่งซื้อวัตถุดิบ) เจ้าของแบรนด์สามารถใช้เวลากับสินค้าของตนเองได้เต็มที่ เพื่อให้สินค้าออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดค่ะ

บทความที่น่าสนใจ

สร้างจุดขายให้แบรนด์ กับ สารประกอบสุดฮิต ที่ตลาดต้องการ เพิ่มยอดขายหลายร้อยล้าน !!

ช่องทางการขายอาหารเสริม ขายยังไงให้ได้เงินล้าน !!

ลิปสติก ทำมาจากอะไร ? มาทำความรู้จัก สารสกัดในลิปสติก กันค่ะ

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม