วางแผนเส้นทาง การสร้างแบรนด์อาหารเสริมและ แนวโน้มธุรกิจอาหารเสริมในปี 2017

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

วางแผนเส้นทาง แนวโน้มธุรกิจอาหารเสริมในปี 2017

วางแผนเส้นทาง แนวโน้มธุรกิจอาหารเสริมในปี 2017

ในปัจจุบัน อาหารเสริมถือเป็นตัวช่วยและทางเลือกใหม่สำหรับพฤติกรรมคนในปัจจุบัน เนื่องจากนวัตกรรมใหม่ๆที่เริ่มเข้ามามีบทบาท ช่วยให้การดำเนินชีวิตของหลายๆ คนง่ายขึ้น และด้วยปัจจัยนี้เองทำให้ธุรกิจอาหารเสริม เติบโต ขึ้นอย่างต่อเนื่อง และด้วยโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่เกิดขึ้นมาก จนทำให้เกิดคำถามว่า ในอนาคตธุรกิจอาหารเสริมจะยังคงอยู่ได้นานแค่ไหน วันนี้เลยได้รวบรวมข้อมูลแนวโน้มตลาดอาหารเสริมในปี 2017 กันครับ

แนวโน้มตลาดอาหารเสริม
แนวโน้มตลาดอาหารเสริม

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 มีสถิติพบว่า ธุรกิจอาหารเสริมมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีปัญหาเศรษฐกิจ แต่กลับไม่ได้กระทบต่อธุรกิจประเภทนี้มากนัก จึงเห็นได้ว่าวัยรุ่นหลายคนผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายอาหารเสริมหรือสินค้าเพื่อ ความสวยความงามกันมากขึ้น จนบางคนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว ปลดหนี้ให้คนในบ้านตั้งแต่อายุยังน้อย จนเป็นที่น่าชื่นชมของสังคม

ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้คนไทยยังคงมีความต้องการเรื่องอาหารเสริมอยู่ อีกทั้งความง่ายในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าก็มากขึ้นเรื่อยๆ เพียงแค่มีสื่อโซเชียล อย่าง Facebook ,Line ,Instagram เป็นต้น ก็สามารถขายของได้แล้ว และแนวโน้มนี้จึงคาดว่าปี 2017 เป็นต้นไป ตลาดอาหารเสริมจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเมื่อความต้องการมากขึ้น คู่แข่งก็จะมากตามไปด้วย

วางแผนเส้นทาง แนวโน้มธุรกิจอาหารเสริมในปี 2017
วางแผนเส้นทาง แนวโน้มธุรกิจอาหารเสริมในปี 2017

แล้วธุรกิจอาหารเสริมรูปแบบไหน ที่มีแนวโน้มเติบโต

  1. อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น 6-7% ต่อปี โดยเฉพาะเครื่องดื่มฟังก์ชันแนลดริงค์
  2. อาหารเสริมบำรุงผิว มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 40 ของกลุ่มผู้บริโภคเลยทีเดียว
  3. อาหารเสริมบำรุงสมอง มีส่วนแบ่งตลาดมูลค่าประมาณ 800 ล้านบาทคือ อาหารเสริมบำรุงสมอง ประเภทเมนทอลดริงค์
  4. อาหารเสริมลดน้ำหนัก ตลาดกลุ่มนี้ค่อนข้างทรงตัวและตกลงไปบ้างเนื่องจากกลุ่มธุรกิจที่เป็นคู่แข่งขยายตัวมากขึ้น

สำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเสริม จากข้อมูลนี้ จะทำให้เชื่อว่า ในตลาดอนาคตยังคงมีผู้คนที่มากพอ และต้องการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ เว้นแต่ว่าหากสินค้าของเราไม่สามารถสร้างความแตกต่างจากคนอื่น คุณอาจจะสู้คู่แข่งไม่ได้

ทั้งนี้ใครคิดจะเป็นตัวแทนจำหน่ายก็ควรมองมาแหล่งซื้อสินค้าที่เป็นตั้งแต่ ต้นน้ำ เช่น มาตรฐานของโรงงานผู้ผลิต ใบรับรองต่างๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตด้วยครับ

บริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีม คุณภาพดี พิสูจน์ได้ อย่างครบวงจร

One-Stop Service Supplementary & Cosmetics OEM ควบคุมการผลิตโดยแพทย์เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจการตลาด เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลค่ะ

ที่ได้ยอมรับจากเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆ พร้อมทั้งบริการครบวงจร ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการสร้างธุรกิจโดยเคียงข้างคุณตลอดไป

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม