รับผลิต คอลลาเจนผงชงดื่ม เริ่มสร้างความสำเร็จตั้งแต่วันนี้ กับ ธุรกิจทำเงิน !!

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

รับผลิต คอลลาเจนผงชงดื่ม เริ่มสร้างความสำเร็จตั้งแต่วันนี้ กับ ธุรกิจทำเงิน !!

รับผลิต คอลลาเจนผงชงดื่ม เริ่มสร้างความสำเร็จตั้งแต่วันนี้ กับ ธุรกิจทำเงิน !!

สภาพแวดล้อมในปัจจุบันเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวและรูปร่างของคุณได้ทุกวัน เช่น ฝุ่นละลองต่างๆ ควันจากท่อไอเสียรถยนต์ แสงแดด รังสียูวี การไม่ได้เลือกรับประทานอาหารที่ถูกวิธี เป็นต้น ทำให้ผู้คนเริ่มหาตัวช่วยป้องกันและฟื้นฟูสภาพผิวและรูปร่าง

เราจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลผิวพรรณแด้วยการผสมผสานสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูดูแลผิวโดยตรง โดยได้มีการนำคอลลาเจนมาใช้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบรับประทานเป็นน้ำ แบบคอลลาเจนผงชงดื่ม แบบเม็ด และ แบบทาบำรุง

ซึ่งตอนนี้กระแส คอลลาเจน ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เรียกได้ว่า อยากขาว อยากสวย ก็เรียกหา คอลลาเจน ได้เลย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่รู้กันในเรื่องของความสวย ความงาม ว่า คอลลาเจนจะช่วยให้ผิวขาว ใสอมชมพู และปัจจุบันก็มีอาหารเสริมคอลลาเจน เกิดขึ้นมากมาย คอลลาเจน ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ต้องการดูแลและบำรุงผิวกันมากขึ้น ทำให้มีโรงงานรับผลิตคอลลาเจน เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

รับผลิต คอลลาเจนผงชงดื่ม เริ่มสร้างความสำเร็จตั้งแต่วันนี้ กับ ธุรกิจทำเงิน !!
รับผลิต คอลลาเจนผงชงดื่ม เริ่มสร้างความสำเร็จตั้งแต่วันนี้ กับ ธุรกิจทำเงิน !!

คอลลาเจน คืออะไร ?

คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่พบมากที่สุดในร่างกาย โดยพบมากในบริเวณผิวหนัง กระดูก เส้นเอ็น ฟัน และกล้ามเนื้อ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายก็จะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง แต่สามารถเพิ่มปริมาณของคอลลาเจนได้ โดยการรับประทาน สาหร่ายทะเล ปลาทะเลน้ำลึก มะเขือเทศ บล็อคโคลี่ และ เห็ดทุกชนิด หรือสามารถเลือกรับประทานอาหารเสริม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย ควบคู่ไปกับการบำรุงความงามของผิวพรรณ ด้วยการรับประทาน คอลลาเจนผงชงดื่ม

ซึ่งประโยชน์ของคอลลาเจนผงชงดื่ม สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย และส่งผลให้ผิวขาวสดใสขึ้นได้จริง ซึ่งข้อดีของคอลลาเจนผงชงดื่ม คือ สามารถรับประทานคู่กับน้ำดื่มได้เลย เมื่อคอลลาเจนเข้าไปสู่ร่างกายแล้ว จะช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย ให้ผิวพรรณที่เหี่ยวย่น กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง นอกจากนี้ เมื่อผิวเต่งตึง น่าสัมผัสแล้ว สิ่งที่ตามมาคือ ผิวจะขาวใส อมชมพูขึ้น เผยผิวเนียนละเอียด น่าสัมผัส ขาวใสขึ้นได้ด้วย

อย่างไรก็ดีในการรับประทานอาหาร หรือการทานอาหารเสริม ให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดก็ควรรับประทานคู่กับอาหารที่มีวิตามินซีด้วย เนื่องจากวิตามินซีจะเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมคอลลาเจนผงชงดื่ม ให้เข้าสู่ร่างกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการช่วยทำให้ผิวของคุณสาวๆ มีสุขภาพดีขึ้น ขาวขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

คอลลาเจนผงชงดื่ม รับประทานตอนไหนดีนะ ??

การรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม สามารถรับประทานได้ตลอดเวลา โดนเฉพาะตอนที่ท้องว่าง แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่แนะนำให้ทานคอลลาเจน คือ ช่วงเวลาก่อนนอน เพราะ ช่วงเวลาที่นอนหลับ ร่างกายจะซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และ สามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีที่สุดค่ะ

และด้วยบริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยอมรับ และมีประสบการณ์ในการผลิตอาหารเสริมหลากหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ที่ทางโรงงานมีคอลลาเจนสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีงานวิจัยรองรับในด้านประสิทธิภาพอีกด้วย

รับรองมาตรฐาน GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานเรื่องของกระบวนการผลิต ทำให้คุณมั่นใจได้ทันทีว่าทุกกระบวนการปลอดภัย อีกทั้งการผลิตคอลลาเจนที่ทาง โรงงานผลิตอาหารเสริม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เช่น

1.อาหารเสริมคอลลาเจนผงชงดื่ม

2.อาหารเสริมคอลลาเจนแบบแคปซูล

3.อาหารเสริมคอลลาเจนแบบปรับปรุง สูตรและสี

คอลลาเจน ที่เราเลือกนั้น จะเป็นคอลลาเจนคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เราสามารถผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน Hydrolyzed คอลลาเจน Peptide และคอลลาเจน Tri Peptide ทำให้คุณสามารถสร้างแบรนด์ได้ตามต้องการอีกด้วย

บริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดความอ้วน ที่ได้ยอมรับจากเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆ พร้อมทั้งบริการครบวงจร ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการสร้างธุรกิจโดยเคียงข้างคุณตลอดไป

 

 

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม