สร้างความประทับใจ ด้วยการตั้งราคาอย่างไรให้ถูกใจคนซื้อ!!

รับผลิตอาหารเสริม,รับผลิตเครื่องสำอางค์,รับผลิตครีม,โรงงานผลิต OEM

สร้างความประทับใจ ด้วยการตั้งราคาอย่างไรให้ถูกใจคนซื้อ!!

สร้างความประทับใจ ด้วยการตั้งราคาอย่างไรให้ถูกใจคนซื้อ!!

ความสำเร็จของทุกธุรกิจ คือ การขายสินค้าให้กับผู้บริโภค และแรงจูงใจสำคัญนอกจากคุณภาพของสินค้าก็คือ ราคา วันนี้เลยมานำข้อมูลเรื่องการตั้งราคา ซึ่งเป็นเทคนิคหนึ่ง ที่ใช้กระตุ้นยอดขายให้กับธุรกิจ โดยไม่ต้องตั้งราคาแข่งกับคู่แข่ง เพราะการผลิตอาหารเสริม หรือ ผลิตเครื่องสำอาง ในแบรนด์ธุรกิจของตัวเอง จะสำเร็จได้ คือ การตั้งราคาสินค้าให้ถูกใจลูกค้า

เทคนิคกาารตั้งชื่อสินค้า
เทคนิคกาารตั้งชื่อสินค้า

การตั้งราคาสินค้า ด้วยเลข 0

เป็นการตั้งราคาโดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าเพื่อจดจำ ซึ่งสินค้าที่ลงท้ายด้วยเลข 0 จะเป็นการกระตุ้นด้วยการจดจำ เช่น 100 บาท, 150 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จะทำให้ลูกค้าจำได้ง่าย เพราะไม่ต้องมีเศษให้คำนวณเงินต่างๆ

การตั้งราคาสินค้า ด้วยเลข 5

เป็นการตั้งราคาแบบนักการตลาด ที่เล่นกับความรู้สึก คือ สินค้าลดราคา ในใจลึกๆ ลูกค้าอาจจะรู้สึกเหมือนยัดเยียดให้เร่งการตัดสินใจในการซื้อ เช่น 50 บาท, 150 บาท, 250 บาท

การตั้งราคาสินค้า ด้วยเลข 9 เพื่อเร่งการตัดสินใจ!!

เลขสินค้าที่ลงท้ายด้วยเลข 9 มักจะทำให้ลูกค้าเร่งการตัดสินใจมากขึ้น เป็นหลักจิตวิทยาในการดึงดูดใจลูกค้า ซึ่งมีผลงานวิจัยระบุว่าสมองของมนุษย์จะให้เลขหน่วยหน้าสุดเป็นหลัก และเลขหลักสุดท้ายเป็นตัวตัดสินใจ เช่น 89 บาท,99 บาท, 159 บาท, 199 บาท จะทำให้รู้สึกราคาถูกและตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

บริษัท ชาร์แมช ซี.เค. คอสเมด จำกัด เป็นหนึ่งในโรงงานรับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมผิวขาว รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก และเครื่องสำอาง เวชสำอาง ครีม คุณภาพดี พิสูจน์ได้ อย่างครบวงจร

One-Stop Service Supplementary & Cosmetics OEM ควบคุมการผลิตโดยแพทย์เภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจการตลาด เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากลค่ะ

ที่ได้ยอมรับจากเจ้าของแบรนด์ดังต่างๆ พร้อมทั้งบริการครบวงจร ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการสร้างแบรนด์ และการสร้างธุรกิจโดยเคียงข้างคุณตลอดไป

 

 

สนใจผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างแบรนด์ ของตัวเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ใบเสนอราคา สินค้าตัวอย่าง
Call Center : 063-6246599


โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร
เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ทำไมต้อง  ผลิตอาหารเสริมกับเรา
บริการของเรา
มุ่งเน้นการให้บริการแบบครบวงจร
สินค้าแนะนำ 12 รายการ สูตรระดับพรีเมี่ยม